CHÍNH SÁCH MUA HÀNG
Quý khách vui lòng đọc kỹ Quy trình mua hàng, chính sách đặt hàng, thanh toán, đổi trả trước khi mua hàng.

Mua hàng
Thủ tục mua hàng ra sao?
- Tiếp nhận & Xác nhận thông tin ( Tên/ đơn vị, SĐT, Địa chỉ, Số CCCD, Mẫu & số lượng nhu cầu hàng hóa).
- Báo giá/ Đặt hàng: Qua Zalo ( hotline) – Điện thoại, Email thông qua văn bản, chứng từ phiếu xuất kho, Báo giá chi tiết, hợp đồng ( Có dấu treo)
- Ký hợp đồng mua bán ( nếu có)
- Đặt cọc/ Tạm ứng ( nếu có bắt buộc)
- Giao hàng và thu tiền còn lại
- Hỗ trợ khác ( các chứng từ, hóa đơn, tư vấn thi công, vệ sinh…)
- Hỗ trợ đổi trả ( nếu có) theo đúng quy định ( xem các mục chi tiết bên dưới)
Thiếu lẻ vài viên có mua được không?
- Đối với hàng có sẵn: hỗ trợ bình thường.
- Đối với hàng không có sẵn/ đặt hàng riêng: không hỗ trợ/ khó có thể hỗ trợ nên quý khách cần lưu ý hao hụt trước khi đặt hàng ( chỉ có thể linh hoạt tìm phương án xử lý để mang lại lợi ích tốt nhất cho quý khách).
Tôi muốn xem mẫu thực tế ?
- Quý khách vui lòng liên hệ: 0962 77 22 95 để được Trình mẫu trực tiếp tại khu vực Hồ Chí Minh hoặc hỗ trợ ship mẫu nhanh
- Lưu ý: có hơn 300 mẫu và màu, nhiều mẫu không có sẵn. Quý khách vui lòng xem qua Catalog ( ảnh chụp thực tế 100%) sau đó liên hệ để được hỗ trợ chi tiết
- Trợ giá mua mẫu ( nếu cần mẫu nguyên vỉ/ viên số lượng nhiều mẫu)
Khách tỉnh mua hàng thế nào? An toàn?
- Báo giá chi tiết, chứng từ đơn đặt hàng ( có dấu công ty)
- Đặt cọc/ tạm ứng: linh hoạt theo giá trị đơn hàng.
- Đối chiếu chéo chành xe/ đơn vị vận chuyển đi tỉnh ( toàn quốc): Xác nhận chéo từ phía nhà xe
- Có hình thức thu hộ ( chỉ cần tạm ứng ~ chi phí vận chuyển 2 chiều, nếu không nhận hàng)
- Thanh toán: Tài khoản công ty/ Giám đốc doanh nghiệp ( An tâm, có xác minh)
TK trùng và có gắn liên kết số Hotline duy nhất / Đăng ký trên giấy phép kinh doanh.

Giao hàng
Có được miễn phí giao hàng ?
- Tùy vào thỏa thuận/ Báo giá chi tiết đơn hàng cụ thể theo khu vực
- Tại nội Hồ Chí Minh ( trừ Hoocmon, củ chi, cần giờ) hầu hết đều hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí.
- Ngoài HCM: hỗ trợ từ kho ra chành xe hoặc nhận book xe giao riêng ( báo lại chi phí)
Thời gian giao hàng từ khi xác nhận mua hàng bao lâu?
- Đối với hàng có sẵn: Giao ngay
- Đặt hàng/ chờ nhập: Gạch Nhật ( 30 -45 ngày); Gạch Việt Nhật ( 2-3 ngày); Các dong gạch khác ( ~ 2 tuần)
- Thời gian giao hàng: 9 am – 4pm ( Chỉ giao hàng trước báo từ 1h chiều; 4pm xe quay đầu về cấm tải tại HCM; báo sau giao qua ngày hôm sau).
Xử lý phát sinh khi giao hàng ?
- Không nhận hàng: mất cọc/ bù phí vận chuyển
- Hàng có nhu cầu hoàn trả ngay khi nhận hàng (nhưng không đổi mẫu): thu phí từ 500k phí bốc xếp/ vận chuyển tại HCM.
- Hàng lỗi: báo ngay, có xác thực và phải thống nhất phương án xử lý ngay thời điểm bàn giao ( trong ngày). Quá thời hạn không giải quyết.
- Hàng giao qua bên thứ 3 ( chành): không chịu trách nhiệm hư hỏng, bể vỡ, mất mát và thiệt hại khác. Liên hệ chành xe xử lý.

Thanh toán
Chính sách thanh toán khi mua hàng?
- Khách tại Hồ Chí Minh: COD ( Giao hàng thu tiền) hoặc tạm ứng tối thiểu ( tùy vào giá trị hàng hóa)
- Khách Tỉnh: Tạm ứng/ Cọc tối thiểu – Ra chành thu tiền còn lại ( hoặc thu hộ)
- Với hàng hóa không có sẵn: 100% giá trị hàng hóa hoặc thỏa thuận

Đổi trả
Hàng đã mua có được đổi trả hay không?
KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ
- Trong 7 ngày kể cả ngày nhận hàng ( hoặc từ ngày bàn giao ra chành).
- Hàng khuyến mãi, thanh lý
- Hàng đặt hàng sản xuất riêng ( mẫu không có sẵn/ đặt theo đơn riêng)
- Hàng vỉ lẻ sau thi công dư
- Hàng không còn nguyên vỉ, đúng tiêu chuẩn kết cấu sản phẩm, hư hỏng khác.
QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ
- Mang hàng trực tiếp tới Kho hàng Công ty tại HCM để xác nhận trả hàng
- Mất 10% VAT ( nếu có xuất hoá đơn) và phụ phí 10% hàng hoá dư nếu số lượng đổi trả lớn.
- Chỉ hỗ trợ tới thu hàng về tại khu vực HCM ( có tính phí vận chuyển, thu hồi).
Quy định về đổi trả sản phẩm
- Mặt hàng cho phép đổi trả: Hiện tại Huvina chỉ cho phép đổi trả Gạch Nippon Nhật Bản nhập khẩu ( không chạy chương trình khuyến mãi hoặc thanh lý). Các dòng gạch khác hầu như không hỗ trợ đổi trả.
- Thời gian đổi trả: Trong 7 ngày từ ngày mua hàng/ đặt hàng/ giao hàng ra chành xe.
- Quy định hàng đổi trả: Đúng quy chuẩn, không hư hỏng, còn niêm phong bao bì nhà sản xuất.
- Chính sách xử lý: Thoả thuận hai bên ( trong 2 ngày làm việc, nếu không xác nhận thỏa thuận sẽ từ chối xử lý).
Trường hợp từ chối xử lý
- Quá thời hạn: thường quy định là 7 ngày ( ngày đặt hàng/ nhận hàng/ ra chành).
- Không phản hồi ngay khi nhận hàng: sẽ từ chối xử lý các phát sinh có liên quan
- Tiếp nhận hỗ trợ nhưng không phản hồi quá 2 ngày làm việc ( Từ chối hỗ trợ và đền bù khác nếu có)
Chi phí phát sinh đổi trả
- Chi phí vận chuyển, bốc xếp, thâu hàng về: 10% giá trị hàng hóa ( Phát phí 500k/ lượt nếu khách hàng không nhận hàng)
- Hàng trả phải mang qua kho HCM: nếu Huvina tới thu trực tiếp ( tính phí)
- Các khoản phụ phí khác như ( Chi phí lưu kho tài chành, từ tỉnh về chành hoàn ngược Hồ chí minh, khác nếu có) khách hàng chịu trách nhiệm 100%.
- 10% VAT ( đối với các đơn hàng đã xuất hóa đơn)